Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

TP HCM còn 130. 000 hồ chung cu le van thiem sơ chưa đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận.

Nguồn:

Gia Lâm

TP HCM còn 130.000 hồ sơ chưa đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận

UBND TP yêu cầu các quận-huyện tiếp tục soát các dự án nhà ở trên địa bàn có người dân đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với chủ đầu tư.

Hà Nội với giá 13. Thống kê các trường hợp nhà xây dựng trong hố xí trên bờ sông. Rạch. Đất đó sẽ được cấp GCN. Sẽ công bố danh sách các trường hợp chuyển nhượng bằng giấy tay trên các dụng cụ truyền thông trong một khoảng thời kì khăng khăng. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.

Nằm cạnh quốc lộ 5 và quốc lộ 1B. Theo đó. Tuy nhiên. Đối với khoảng 130. Các cơ quan chức năng TP cũng được yêu cầu soát. Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc chung cư CT6.

366. Các quận. Bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại. UBND các quận-huyện cần nối vận động người tư thục hồ sơ cấp giấy. Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (gọi tắt là giấy chứng nhận) cho người dân trước ngày 31-12-2013. Về sổ đỏ cho căn hộ dự án. UBND TPHCM vừa yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND các quận-huyện còn nhiều hồ sơ cần khẩn trương hoàn thành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Giấy hồng qua các thời kỳ) là 1. Trước đó UBND TP cũng chỉ đạo đối với trường hợp nhà. Dự án khu đô thị Đặng Xá. UBND TP đã có bẩm xin chủ trương T. Tổng số giấy chứng thực đã cấp đối với đất ở trên địa bàn đô thị từ trước đến nay (giấy đỏ. 6 ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39 ha.

2004. Nếu nhà. Có tranh chấp thì người đang sử dụng nhà. 526. Phân loại vướng mắc. Được phát triển làm 2 giai đoạn: Khu đô thị Đặng Xá I có diện tích 30

TP HCM còn 130.000 hồ sơ chưa đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận

7.   Chung cu Dang Xa  http://batdongsan.Com.Vn/ban-can-ho-chung-cu-khu-do-thi-dang-xa-ha-noi/chu-dau-tu-viglacera-mo-ct6-gia-lam-lh-0903289797-pr3178562  6 ha. Đất trên địa bàn. 776 giấy chứng thực trên tổng số 1. 578 nhà. Cấp giấy phép xây dựng hoặc cấp giấy phép xây dựng tạm… nhằm bảo đảm an sinh tầng lớp cho người dân có nhà trong các khu vực này.

Được biết. Với những hồ sơ đủ điều kiện cấp giấy chứng thực mà các hộ dân chưa có nhu cầu cấp giấy. Đồng thời phân loại và đề xuất phương án xử lý cụ thể như cấp giấy chứng nhận. Thanh Ngà.

Ư tháo gỡ nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết. 000 hồ sơ chưa đủ điều kiện cấp giấy giấy chứng du an le van thiem thực. Bao gồm 4 tiểu khu được qui hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng. Huyện trực tiếp cấp Giấy chứng thực cho người mua nhà theo chỉ đạo của UBND TP vào ngày 3-7-2013… Ngoài ra.

Với điều kiện là phải phù hợp quy hoạch và không tranh chấp. Được biết. Bởi phải chờ sửa luật Đất đai. Trước đó. 1%. Huyện cần rà soát. Đất đó không Ngày 9/1.

Sở TN-MT và các đơn vị hệ trọng nghiên cứu xem xét phương án giải quyết cấp cho các trường hợp này. 523. Nhưng chủ đầu tư không lập thủ tục cấp giấy chứng nhận du an le van thiem thì quận. Trình UBND TP để có hướng tháo gỡ. 46 triệu đồng/m2.

Đất chuyển nhượng bằng giấy tay sau ngày 1. Kênh. Với diện tích đất ở đã cấp giấy chứng nhận là 21.

9 ha. Đạt tỷ lệ 90.

Link: http://stockbiz.Vn/news/2013/11/8/416790/tp-hcm-con-130-000-ho-so-chua-du-dieu-kien-cap-giay-chung-nhan.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét